Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024, 05:02:27 CH, GMT +07:00


Thứ Ba, 6/1/2015
Bộ Xây dựng công bố Quyết định bổ nhiệm lãnh đạo Vụ Pháp chế
Chiều 5/1/2015, tại Trụ sở Bộ Xây dựng, dưới sự chủ trì của Thứ trưởng thường trực Cao Lại Quang, Vụ Tổ chức Cán bộ đã công bố quyết định điều động và bổ nhiệm cán bộ của Bộ trưởng Bộ Xây dựng đối với ông Chu Văn Chung và ông Nguyễn Trí Dũng.
 

Thứ trưởng Cao Lại Quang trao quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Trí Dũng. (Ảnh: Thiên Trường)

 

 

Cụ thể, ông Chu Văn Chung - Nguyên Vụ trưởng Vụ Pháp chế, Bộ Xây dựng được điều động vào vị trí Vụ trưởng, Trưởng Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về chính sách nhà ở và thị trường BĐS.

Ông Nguyễn Trí Dũng - Nguyên Phó Chánh Văn phòng, Bộ Xây dựng được điều động vào vị trí Vụ trưởng Vụ Pháp chế, Thư ký Bộ trưởng.

Cả hai quyết định bổ nhiệm, điều động đều có hiệu lực từ ngày 1/1/2015.

Thứ trưởng thường trực Bộ Xây dựng Cao Lại Quang trao quyết định điều động công tác đối với ông Chu Văn Chung. (Ảnh: Thiên Trường)

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Cao Lại Quang đánh giá cao năng lực, kinh nghiệm cũng như đóng góp của hai cán bộ mới được điều động, bổ nhiệm, đặc biệt là đối với ông Chu Văn Chung - đã từng giữ chức Vụ trưởng 3 nhiệm kỳ tại Vụ Chính sách và Vụ Pháp chế.

Thứ trưởng mong muốn hai cán bộ tiếp tục đóng góp, phát huy hơn nữa kinh nghiệm, thế mạnh và sự ham học hỏi của mình cho ngành xây dựng cũng như trong lĩnh vực pháp luật và thị trường BĐS.

Trên cương vị mới, ông Nguyễn Trí Dũng cảm ơn sự tin tưởng của Bộ trưởng Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Cao Lại Quang cũng như lãnh đạo Bộ Xây dựng đối với ông. Trong thời gian tới, ông sẽ cố gắng góp phần tạo ra hình ảnh mới trong các hoạt động xây dựng pháp luật cũng như việc tổ chức thực hiện pháp luật của Bộ Xây dựng.


Báo Xây dựng điện tử

TIN NỔI BẬT

VIDEO CLIP
Tổng Công Ty Xây Dựng Hà Nội - Bộ Xây Dựng
THƯ VIỆN ẢNH
Hội trường Ba Đình Mới
Trụ sở Bộ Công an
Khách sạn Sofitel Plaza
Khu Đoàn Ngoại giao
Trung tâm hội nghị quốc gia