Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024, 02:28:23 CH, GMT +07:00


Thứ Ba, 7/2/2017
Thứ trưởng Lê Quang Hùng tiếp Thứ trưởng thứ nhất Bộ Xây dựng Cuba
Thứ trưởng Lê Quang Hùng tiếp Thứ trưởng thứ nhất Bộ Xây dựng Cuba

Dự buổi làm việc có Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cuba tại Việt Nam Herminio Lopez Diaza, lãnh đạo các Cục, Vụ thuộc Bộ Xây dựng Việt Nam và các đồng chí thuộc Bộ Xây dựng Cuba.

Tại buổi làm việc, Thứ trưởng Lê Quang Hùng bày tỏ sự vui mừng đón tiếp Thứ trưởng thứ nhất Bộ Xây dựng Cuba Angel Vilaragut Montes de Oca, Đại sứ Cuba tại Việt Nam Herminio Lopez Diaza đến thăm và làm việc với Bộ Xây dựng, đồng thời cho biết Bộ Xây dựng Việt Nam và Bộ Xây dựng Cuba có mối quan hệ hữu nghị, thân thiết từ nhiều năm qua và luôn được lãnh đạo 2 Bộ quan tâm phát triển.


Thứ trưởng Lê Quang Hùng tiếp Thứ trưởng thứ nhất Bộ Xây dựng Cuba Angel Vilaragut Montes de Oca.

Thứ trưởng Lê Quang Hùng mong muốn Bộ Xây dựng Cuba tạo điều kiện, có những chỉ đạo sát sao hơn nữa nhằm tăng cường quan hệ hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp 2 nước, trong đó có hợp tác liên doanh nhà máy sản xuất gạch ốp lát và sứ vệ sinh giữa Tổng công ty VIGLACERA - CTCP (thuộc Bộ Xây dựng Việt Nam) với Tập đoàn Geicons (thuộc Bộ Xây dựng Cuba).

Thứ trưởng Lê Quang Hùng đưa ra những góp ý đối với Công ty Dinvai (của Cuba) trong việc đa dạng hóa các loại hình tư vấn cũng như mở rộng hoạt động đối với loại công trình sử dụng các nguồn vốn xã hội.

Thứ trưởng thứ nhất Bộ Xây dựng Cuba Angel Vilaragut Montes de Oca cảm ơn Thứ trưởng Lê Quang Hùng đã dành thời gian tiếp đón và làm việc với đoàn công tác của Bộ Xây dựng Cuba về tiềm năng hợp tác giữa Bộ Xây dựng 2 nước, cũng như có những góp ý quan trọng đối với hoạt động của Công ty Dinvai tại Việt Nam.

Thứ trưởng thứ nhất Angel Vilaragut Montes de Oca cho biết, trong thời gian tới Công ty Dinvai tại Việt Nam sẽ chú trọng hợp tác chặt chẽ với Bộ Xây dựng Việt Nam để mở rộng các lĩnh vực hoạt động của Công ty cũng như tăng cường hơn nữa mối quan hệ giữa Bộ Xây dựng Việt Nam và Bộ Xây dựng Cuba. Thứ trưởng Angel Vilaragut Montes de Oca cũng nhấn mạnh Bộ Xây dựng Cuba luôn luôn sẵn sàng tạo điều kiện tốt nhất cho doanh nghiệp Việt Nam, trong đó có doanh nghiệp ngành Xây dựng Việt Nam hoạt động tại Cuba.


Thứ trưởng Lê Quang Hùng chụp ảnh lưu niệm cùng Thứ trưởng thứ nhất Bộ Xây dựng Cuba Angel Vilaragut Montes de Oca.

Theo baoxaydung.com.vn

TIN NỔI BẬT

VIDEO CLIP
Tổng Công Ty Xây Dựng Hà Nội - Bộ Xây Dựng
THƯ VIỆN ẢNH
Hội trường Ba Đình Mới
Trụ sở Bộ Công an
Khách sạn Sofitel Plaza
Khu Đoàn Ngoại giao
Trung tâm hội nghị quốc gia