Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024, 09:59:16 SA, GMT +07:00


Tin tức
Thứ Ba, 10/2/2015
Tổng công ty Xây dựng Hà Nội gặp mặt cán bộ hưu trí
(Xây dựng) - Sáng 6/02, tại Hà Nội, Tổng công ty Xây dựng Hà Nội – CTCP (Hancorp) đã tổ chức gặp mặt, chúc tết các CBCNV cơ quan TCty đã nghỉ hưu qua các thời kì.


Ông Bùi Xuân Dũng, Phó Bí thư đảng ủy - Chủ tịch HĐQT - Tổng giám đốc Tổng công ty Xây dựng Hà Nội chúc tết các đồng chí nguyên là CBCNV Tổng công ty qua các thời kì.

Tại buổi gặp mặt, ông Bùi Xuân Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐQT - Tổng giám đốc Tổng công ty Xây dựng Hà Nội đã thông báo tóm tắt một số công việc Tổng công ty Xây dựng Hà Nội đã triển khai trong thời gian qua. Theo đó, năm 2014 vừa qua là một năm hết sức khó khăn đối với các doanh nghiệp xây dựng. Trong bối cảnh đó, thực hiện đề án tái cơ cấu của Bộ Xây dựng giai đoạn 2013-2015, Hancorp đã quyết tâm đổi mới, chuyển hướng sản xuất tập trung mọi nguồn lực cho ngành nghề kinh doanh chính là thi công xây lắp và kinh doanh bất động sản… Cũng từ những nỗ lực đó, mô hình tổ chức, nhân sự của Cty cổ phần đã được xác lập và ổn định đi vào sản xuất.

Với sự nỗ lực của toàn thể cán bộ, công nhân viên và người lao động, Tổng công ty Xây dựng Hà Nội đã vượt qua được khó khăn, giành được những thành tựu quan trọng tạo tiền đề cho việc tiếp tục vững vàng vượt qua khó khăn để phát triển tốt hơn trong năm 2015 và những năm tiếp theo.

Nhân dịp cả nước chuẩn bị đón tết cổ truyền Ất Mùi 2015, thay mặt lãnh đạo Tổng công ty Xây dựng Hà Nội, ông Bùi Xuân Dũng đã gửi đến các đồng chí nguyên là CBCNV Tổng công ty qua các thời kì cùng gia đình những lời chúc mừng tốt đẹp nhất, đồng thời bày tỏ mong muốn nhận được nhiều ý kiến đóng góp của các cán bộ lão thành để đưa Hancorp ngày càng phát triển.

Như Ý

TIN NỔI BẬT

VIDEO CLIP
Tổng Công Ty Xây Dựng Hà Nội - Bộ Xây Dựng
THƯ VIỆN ẢNH
Hội trường Ba Đình Mới
Trụ sở Bộ Công an
Khách sạn Sofitel Plaza
Khu Đoàn Ngoại giao
Trung tâm hội nghị quốc gia