Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024, 05:36:50 CH, GMT +07:00


Thứ Sáu, 11/11/2016
Bộ trưởng Phạm Hồng Hà tiếp ngài Đại sứ Cu Ba tại Việt Nam
Ngày 9/11/2016, tại trụ sở Bộ Xây dựng, Bộ trưởng Phạm Hồng Hà tiếp ngài Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cu Ba tại Việt Nam Herminio Lopez Diaz cùng các thành viên thuộc Đại sứ quán Cu Ba.

Bộ trưởng Phạm Hồng Hà tiếp Ngài Đại sứ Cu Ba tại Việt Nam Herminio Lopez Diaz (Ảnh: Thiên Trường).

 

 

Tại buổi làm việc, ngài Đại sứ Herminio Lopez Diaz thông báo với Bộ trưởng Phạm Hồng Hà về việc Thủ đô Lahabala đang tích cực chuẩn bị những điều kiệntốt nhất cho chuyến thăm Cu Ba của Chủ tịch nước Việt Nam Trần Đại Quang và kỳ họp sắp tới của Ủy ban Liên Chính phủ (UBLCP) Việt Nam - Cu Ba. Bên cạnh đó, phòng Thương mại nước ngoài Cu Ba cũng đã sẵn sàng tổ chức diễn đàn doanh nghiệp với sự tham gia của đông đảo doanh nghiệp Việt Nam.

Trong thời gian tham dự kỳ họp của UBLCP Việt Nam - Cu Ba tại Cu Ba, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà với vai trò là Chủ tịch phân ban Việt Nam sẽ tham dự nhiều cuộc hội đàm với các Bộ, ngành của Cu Ba về những lĩnh vực hợp tác giữa 2 nước, ngài Đại sứ Herminio Lopez Diaz cho biết, Bộ Ngoại thương Cu Ba đã phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Cu Ba chuẩn bị đầy đủ những điều kiện cần thiết để chuyến thăm, làm việc của Bộ trưởng Phạm Hồng Hà diễn ra thành công tốt đẹp.

Bộ trưởng Phạm Hồng Hà bày tỏ sự vui mừng khi đón tiếp ngài Đại sứ Herminio Lopez Diaz đến thăm, làm việc với Bộ Xây dựng, đồng thời cảm ơn ngài Đại sứ và Đại sứ quán Cu Ba tại Việt Nam đã phối hợp chặt chẽ, có hiệu quả với Bộ Xây dựng trong việc chuẩn bị những nội dung cho kỳ họp của UBLCP Việt Nam - Cu Ba trong thời gian tới.

Bộ trưởng Phạm Hồng Hà cho biết, chuyến thăm Cu Ba của Chủ tịch nước Trần Đại Quang diễn ra cùng thời gian của kỳ họp của UBLCP Việt Nam - Cu Ba là một sự kiện có ý nghĩa quan trọng, nhằm thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ hợp tác toàn diện giữa Việt Nam và Cu Ba.

Bộ trưởng Phạm Hồng Hà nhấn mạnh, việc đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả hoạt động của UBLCP Việt Nam - Cu Ba là đặc biệt quan trọng. Bộ trưởng mong muốn trong thời gian tới, UBLCP Việt Nam - Cu Ba sẽ có những đổi mới về phương pháp, cách thức tiếp cận với các vấn đề cần giải quyết, nhằm nâng cao hiệu quả và tính thiết thực trong các lĩnh vực hoạt động của UBLCP Việt Nam - Cu Ba, đồng thời đưa UBLCP Việt Nam - Cu Ba trở thành cầu nối quan trọng của doanh nghiệp 2 nước trong việc đẩy mạnh giao lưu, hợp tác.

Bộ trưởng Phạm Hồng Hà cho biết, trong thời gian tới, Bộ Xây dựng sẽ tăng cường gặp gỡ, trao đổi với các đơn vị, Bộ, ngành của Cu Ba, trước hết là với Đại sứ quán Cu Ba tại Việt Nam về các lĩnh vực 2 bên cùng quan tâm. Bộ trưởng Phạm Hồng Hà bày tỏ tin tưởng với tài năng, kinh nghiệm của Ngài Đại sứ Herminio Lopez Diaz, Đại sứ quán Cu Ba tại Việt Nam sẽ ngày càng đẩy mạnh hơn nữa mối quan hệ hợp tác toàn diện giữa Việt Nam - Cu Ba.


Theo www.moc.gov.vn/

TIN NỔI BẬT

VIDEO CLIP
Tổng Công Ty Xây Dựng Hà Nội - Bộ Xây Dựng
THƯ VIỆN ẢNH
Hội trường Ba Đình Mới
Trụ sở Bộ Công an
Khách sạn Sofitel Plaza
Khu Đoàn Ngoại giao
Trung tâm hội nghị quốc gia