Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024, 04:00:45 CH, GMT +07:00


Tin tức
Chủ Nhật, 20/8/2017
HANCORP được vinh danh Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng năm 2017
Sáng 20/8, tại nhà hát Âu Cơ, Hà Nội, Báo Xây dựng đã tổ chức chương trình trao tặng danh hiệu “Thương hiệu nhãn hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng Việt Nam lần thứ 2 II - năm 2017” do bạn đọc Báo Xây dựng bình chọn.

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình của kênh VOVTv.


Chương trình được khởi động lần 2 từ tháng 4/ 2016, tập trung vào các vấn đề xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, phát triển ngành Xây dựng, các giải pháp tăng cường năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Đình Toàn - Thứ trưởng Bộ Xây dựng; ông Phan Huy Hiền - Phó Tổng biên tập Báo Nhân dân; ông Nguyễn Anh Dũng – Tổng Biên tập Báo Xây dựng và tập thể Ban biên tập, CBCNV của Báo cùng đại diện lãnh đạo các Cục, Vụ, Viện thuộc Bộ Xây dựng và đại diện lãnh đạo đông đảo các doanh nghiệp ngành Xây dựng trong và ngoài nước.

Đây cũng là hoạt động ý nghĩa, nhằm hướng tới 92 năm ngày Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (2/9/1945- 2/9/2017), 60 năm ngày truyền thống ngành Xây dựng ( 29/4/1958- 29/4/2018). Phát biểu tại Lễ vinh danh, ông Tào Khánh Hưng – Phó Tổng Biên tập, Phó Ban tổ chức chương trình đã nhấn mạnh: Xuất phát từ nhu cầu cần thiết của người tiêu dùng về nhận biết và tiếp cận những thương hiệu xây dựng uy tín, chất lượng trên thị trường. Nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu, Báo Xây dựng – cơ quan ngôn luận của Bộ Xây dựng đã tổ chức chương trình bình chọn “Thương hiệu nhãn hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng năm 2017”. Chương trình được khởi động lần 2 từ tháng 4/2016, tập trung vào các vấn đề xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, phát triển ngành Xây dựng, các giải pháp tăng cường năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Từ đó doanh nghiệp xây dựng chiến lược và bước đi đúng đắn, tích cực khẳng định vị thế thương hiệu của mình trên thị trường trong và ngoài nước. Ngoài ra, thông qua chương trình, khán giả truyền hình có cái nhìn toàn diện về mục đích, ý nghĩa và các hoạt động hỗ trợ của Chương trình “Thương hiệu nhãn hiệu tiêu biểu Xây dựng năm 2017” dành cho doanh nghiệp và hành trình trở thành Thương hiệu Xây dựng Quốc gia của doanh nghiệp xây dựng Việt Nam trong bối cảnh hội nhập.


Sau khi nghiêm túc lựa chọn và đánh giá công tâm, Ban tổ chức đã lựa chọn ra được 100 đơn vị có số lượng bình chọn cao nhất để vinh danh tại buổi lễ.

Để góp phần thực hiện mục tiêu tăng trưởng GDP cả nước năm 2017 đạt 6,7% theo Nghị quyết của Quốc hội và của Chính phủ, ngành Xây dựng đã đặt ra một số chỉ tiêu phấn đấu trong các lĩnh vực chủ yếu của Ngành, cụ thể: giá trị sản xuất toàn Ngành tăng khoảng 10,5% so với năm 2016; tổng sản lượng xi măng dự kiến khoảng 78 - 80 triệu tấn; tỷ lệ đô thị hóa đạt khoảng 37,5%; tỷ lệ người dân đô thị được cung cấp nước sạch qua hệ thống cấp nước tập trung đạt khoảng 84 - 85%; diện tích bình quân nhà ở toàn quốc đạt khoảng 23,4 m² sàn/người.

Là tờ báo ngành có uy tín phát hành rộng rãi trên cả nước và nước ngoài, Báo Xây dựng luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, thông qua sự tương tác cùng độc giả của chương trình. Việc tổ chức bình chọn thương hiệu nhãn hiệu Xây dựng tiêu biểu nhằm ghi nhận những đánh giá, biểu dương của cộng đồng xã hội với các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ có đóng góp tích cực, hiệu quả vì quyền lợi khách hàng, vì sự phát triển và hội nhập của ngành Xây dựng nói riêng và nền kinh tế Quốc gia nói chung.

Thông qua hình thức bình chọn công khai trên Báo điện tử Xây dựng tại địa chỉ: Baoxaydung.com.vn “ Thương hiệu nhãn hiệu tiêu biểu Xây dựng năm 2017” được độc giả trực tiếp bình chọn với lượt bình chọn cao.


Thông qua chương trình BTC muốn đem đến cho người tiêu dùng những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ chất lượng vì quyền lợi của khách hàng.

Những đơn vị được độc giả bình chọn và tôn vinh được đánh giá tiêu biểu trong lĩnh vực hoạt động ngành; Nỗ lực, sáng tạo trong xây dựng và phát triển doanh nghiệp; Hoàn thành tốt chỉ tiêu, kế hoạch đặt ra trong năm 2016 và 6 tháng đầu năm 2017; Thực hiện tốt chế độ chính sách với người lao động; Thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội;Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ nộp thuế; Đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Có doanh số tiêu thụ của thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ đạt mức tăng trưởng tốt; Có nhiều nỗ lực trong công tác xây dựng và phát triển hàng hóa…

Qua thông tin trên Báo điện tử Xây dựng, độc giả trong và ngoài nước đã hưởng ứng nhiệt tình và gửi bình chọn vào hệ thống: data.baoxaydung.com.vn. Sau khi nghiêm túc lựa chọn và đánh giá công tâm, Ban tổ chức đã lựa chọn ra được 100 đơn vị có số lượng bình chọn cao nhất. Tại Lễ tôn vinh, thông điệp Ban tổ chức mong muốn gửi đến chính độc giả của báo và khán giả của chương trình truyền hình trực tiếp trên sóng VOVTv sẽ ghi nhận những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ chất lượng vì quyền lợi của khách hàng. Qua đó khẳng định sự phát triển và hội nhập của ngành Xây dựng trong bối cảnh hiện tại.

Cũng tại Lễ vinh danh này, Ban tổ chức chương trình cho biết sẽ duy trì hoạt động thường niên này nhằm tôn vinh, biểu dương các doanh nghiệp ngành Xây dựng để động viên các doanh nghiệp nỗ lực phấn đấu đạt các tiêu chí bình chọn tiêu biểu trong những năm tiếp theo.

Theo baoxaydung.com.vn

TIN NỔI BẬT

VIDEO CLIP
Tổng Công Ty Xây Dựng Hà Nội - Bộ Xây Dựng
THƯ VIỆN ẢNH
Hội trường Ba Đình Mới
Trụ sở Bộ Công an
Khách sạn Sofitel Plaza
Khu Đoàn Ngoại giao
Trung tâm hội nghị quốc gia