Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024, 04:21:50 CH, GMT +07:00


Thứ Ba, 11/2/2020
Lễ Công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Xây dựng

Ngày 10/2/2020, Bộ Xây dựng đã tổ chức Lễ công bố Quyết định số 196/QĐ-TTg ngày 6/2/2020 của Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm ông Nguyễn Tường Văn, Cục trưởng Cục Phát triển đô thị Bộ Xây dựng, giữ chức vụ Thứ trưởng Bộ Xây dựng. Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà đã trao Quyết định của Thủ tướng Chính phủ cho tân Thứ trưởng Nguyễn Tường Văn. 

 

Bộ trưởng Phạm Hồng Hà trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng tân Thứ trưởng Nguyễn Tường Văn

 

 

 

Chúc mừng tân Thứ trưởng Nguyễn Tường Văn được Ban Bí thư tin tưởng và được Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm giữ trọng trách mới, Bộ trưởng Phạm Hồng Hà khẳng định sự kiện này là niềm vui chung của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức của Bộ Xây dựng, thể hiện sự trưởng thành của đội ngũ cán bộ của Bộ Xây dựng.

Theo Bộ trưởng Phạm Hồng Hà, việc Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Tường Văn giữ trọng trách Thứ trưởng Bộ Xây dựng là sự ghi nhận quá trình nỗ lực phấn đấu của cá nhân đồng chí trên các cương vị công tác, và sự đoàn kết, quan tâm giúp đỡ tích cực của Ban Cán sự Đảng Bộ Xây dựng, các đồng chí lãnh đạo Bộ, cán bộ chủ chốt các đơn vị thuộc Bộ để đồng chí Nguyễn Tường Văn hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong thời gian qua.

Bộ trưởng Phạm Hồng Hà bày tỏ tin tưởng, tân Thứ trưởng Nguyễn Tường Văn sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, đồng thời mong muốn các đồng chí trong Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ Xây dựng, lãnh đạo các cơ quan đơn vị trực thuộc Bộ Xây dựng tích cực phối hợp, giúp đỡ để đồng chí Nguyễn Tường Văn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Bày tỏ niềm vinh dự được nhận Quyết định bổ nhiệm của Thủ tướng Chính phủ, tân Thứ trưởng Nguyễn Tường Văn xúc động cám ơn các đồng chí Ban Bí thư, Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà và các đồng chí trong Ban Cán sự Đảng, các đồng chí Thứ trưởng Bộ Xây dựng và lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ Xây dựng đã ủng hộ và tín nhiệm giao đảm nhiệm vị trí quan trọng. Tân Thứ trưởng Nguyễn Tường Văn cũng nguyện sẽ phấn đấu hết sức mình trên cương vị công tác mới, phối hợp chặt chẽ với các đồng chí lãnh đạo Bộ Xây dựng, các đơn vị trực thuộc Bộ Xây dựng và các cơ quan liên quan để hoàn thành tốt các chương trình công tác, các nhiệm vụ được giao.


Theo Minh Tuấn - http://www.moc.gov.vn/

TIN NỔI BẬT

VIDEO CLIP
Tổng Công Ty Xây Dựng Hà Nội - Bộ Xây Dựng
THƯ VIỆN ẢNH
Hội trường Ba Đình Mới
Trụ sở Bộ Công an
Khách sạn Sofitel Plaza
Khu Đoàn Ngoại giao
Trung tâm hội nghị quốc gia