Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024, 12:22:11 CH, GMT +07:00


Tin tức
Thứ Tư, 20/7/2016
HANCORP - Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2016
Ngày 16/7/2016, Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2016 do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) tổ chức đã diễn ra tại Hà Nội. HANCORP được tôn vinh trong “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2016”.
Giải thưởng “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” là chương trình thường niên của Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức với mục đích ghi nhận và tôn vinh những hành động thiết thực của các doanh nghiệp có nhãn hiệu đạt Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam. Tiêu chí để bình chọn các doanh nghiệp nằm trong Top Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam bao gồm: Quy mô doanh nghiệp; doanh số bán hàng; mức độ nhận biết của nhãn hiệu trên phạm vi toàn quốc; uy tín rộng rãi của hàng hóa, dịch vụ mang nhãn hiệu; tích cực tham gia các chương trình cộng đồng…

Đây là chương trình bình chọn với quy mô lớn, qua đó giúp người tiêu dùng lựa chọn được những nhãn hiệu có uy tín và sản phẩm chất lượng tốt. Bên cạnh đó, chương trình còn tạo động lực mới cho sự phát triển của doanh nghiệp cũng như phục vụ tuyên truyền quảng bá rộng rãi Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị tới đông đảo mọi tầng lớp nhân dân.

Đạt danh hiệu Top 10, Hancorp đã khẳng định thương hiệu ngày một lớn mạnh và tạo được niềm tin, uy tín trong ngành xây dựng.
Hancorp

TIN NỔI BẬT

VIDEO CLIP
Tổng Công Ty Xây Dựng Hà Nội - Bộ Xây Dựng
THƯ VIỆN ẢNH
Hội trường Ba Đình Mới
Trụ sở Bộ Công an
Khách sạn Sofitel Plaza
Khu Đoàn Ngoại giao
Trung tâm hội nghị quốc gia