Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024, 01:10:16 CH, GMT +07:00


Tin tức
Thứ Năm, 23/4/2015
Hợp tác toàn diện giữa Tổng công ty Xây dựng Hà Nội và Tổng công ty Lắp máy Việt Nam
Sáng nay (23/4), tại Hà Nội, đã diễn ra lễ ký thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Tổng công ty Xây dựng Hà Nội (HANCORP) và Tổng công ty Lắp máy Việt Nam (Lilama), Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng tới dự và phát biểu chỉ đạo.
Mục đích của hợp tác toàn diện nhằm phát huy thế mạnh sẵn có của các bên, chia sẻ năng lực, kinh nghiệm, uy tín trong quá trình sản xuất kinh doanh để mang lại hiệu quả kinh tế cao nhất. Đối với các dự án mà mỗi bên trúng thầu, HANCORP và Lilama sẽ cùng phối hợp thực hiện, phát huy tối đa nội lực. Theo đó, các dự án mà HANCORP trúng thầu, Lilama sẽ thực hiện các công việc cơ khí, chế tạo, lắp đặt…Còn đối với các dự án mà Lilama trúng thầu, HANCORP sẽ thực hiện các phần công việc về xây dựng.
Đ/c Bùi Xuân Dũng - Chủ tịch HĐQT, TGĐ -Tổng công ty Xây dựng Hà Nội phát biểu tại lễ ký kết
 
 Mở đầu cho sự hợp tác toàn diện này là dự án nhiệt điện Sông Hậu 1 mà Tổng công ty Lilama làm tổng thầu EPC. Lilama sẽ tạo mọi điều kiện để tối đa hóa công việc mà HANCORP có thể tham gia thực hiện tại dự án này. 
Hai bên hợp tác trên nguyên tắc bình đẳng đôi bên cùng có lợi; cam kết tôn trọng các lợi ích về vật chất cũng như uy tín và thương hiệu của bên kia. Hợp tác trong các lĩnh vực hoạt động theo quy định của pháp luật. Mọi thông tin, dữ liệu được trao đổi liên quan đến hoạt động kinh doanh và quan hệ hợp tác giữa hai bên đều được bảo mật, không đơn phương cung cấp cho bên thứ ba dưới bất kỳ hình thức nào.
 
Lilama va HANCORP sẽ cung cấp, sử dụng dịch vụ của mỗi bên, nghiên cứu ứng dụng khoa hoạc - công nghệ phục vụ sản xuất kinh doanh; đào tạo nhân lực nhằm hỗ trợ nhau phát triển, phát huy sức thế mạnh trên cơ sở phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và lợi ích mỗi bên. Hai bên hoặt động theo quy chế của đơn vị mình và chịu trách nhiệm trước pháp luật trong phạm vị tham gia hợp tác. 
 Hàng năm hai bên sẽ tổ chức sơ kết đánh giá việc thực hiện thỏa thuận hợp tác này nhằm tăng cường sự hiểu biết, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc và có các điều chỉnh kịp thời, nâng cao hiệu quả trong quan hệ hợp tác đôi bên cùng có lợi. Thỏa thuận này có hiệu lực trong vòng 5 năm kể từ ngày ký. Lilama và HANCORP có thể gia hạn hoặc có thể ký thỏa thuận mới khi thỏa thuận này hết hiệu lực. Các bên có thể đơn phương chấm dứt thỏa thuận hợp tác này nhưng phải thông báo bằng văn bản cho bên còn lại biết trước 30 ngày.
 
Hancorp

TIN NỔI BẬT

VIDEO CLIP
Tổng Công Ty Xây Dựng Hà Nội - Bộ Xây Dựng
THƯ VIỆN ẢNH
Hội trường Ba Đình Mới
Trụ sở Bộ Công an
Khách sạn Sofitel Plaza
Khu Đoàn Ngoại giao
Trung tâm hội nghị quốc gia