Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024, 12:12:52 CH, GMT +07:00


Tin tức
Thứ Hai, 16/7/2018
Năm thứ 3 liên tiếp Hancorp được bình chọn Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam
Ngày 15 tháng 7 năm 2018, Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Năm 2018 do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) tổ chức đã diễn ra tại Hà Nội. Hancorp tiếp tục vinh dự được bình chọn trong “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2018”.
Chương trình bình chọn và trao chứng nhận "Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam" là chương trình thường niên của Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam, với mục đích đánh giá, ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp có thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm được thị trường tin dùng, có đóng góp tích cực đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
 

Để được bình chọn “Top 10 nhãn hiệu Nổi tiếng nhất Việt Nam 2018”, Hancorp đã không ngừng xây dựng và phát triển thương hiệu bền vững, được thể hiện ở: Quy mô doanh nghiệp; Mức độ nhận biết của nhãn hiệu trên phạm vi toàn quốc; Doanh thu; Uy tín, chất lượng sản phẩm và các dịch vụ mang thương hiệu Hancorp.
 
 
Ông Đào Xuân Hồng – Phó Tổng giám đốc
đại diện Hancorp nhận chứng nhận "Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2018"

Danh hiệu "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Nhất Việt Nam 2018" một lần nữa là động lực thúc đẩy và khẳng định vị thế của Hancorp trong ngành xây dựng, ghi nhận những nỗ lực của Hancorp để có được sự phát triển bền vững và đạt được nhiều thành công qua gần 60 năm xây dựng và phát triển.

Hancorp

TIN NỔI BẬT

VIDEO CLIP
Tổng Công Ty Xây Dựng Hà Nội - Bộ Xây Dựng
THƯ VIỆN ẢNH
Hội trường Ba Đình Mới
Trụ sở Bộ Công an
Khách sạn Sofitel Plaza
Khu Đoàn Ngoại giao
Trung tâm hội nghị quốc gia