Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024, 04:07:58 CH, GMT +07:00


Tin tức
Thứ Hai, 23/2/2015
Hancorp: Trao tặng suất ăn miễn phí trị giá 220 triệu đồng cho người nhà bệnh nhi TW
(Xây dựng) - Chiều 14/2 tại Bệnh viện Nhi Trung ương - Hà Nội, ông Nguyễn Minh Cương, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Xây dựng Hà Nội (Hancorp) đã trao tặng xuất ăn miễn phí trị giá 220 triệu đồng cho người nhà bệnh nhi đang điều trị tại Viện Nhi Trung Ương trong dịp xuân Ất Mùi 2015.


PGS.TS Trần Minh Điển, Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương tiếp nhận và cảm ơn sự chia sẻ, tấm lòng hảo tâm của Tổng cty Xây dựng Hà Nội.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Trần Minh Điển, Phó giám đốc Bệnh viện Nhi Trung Ương cho biết: Bệnh viện Nhi Trung Ương là bệnh viện đầu ngành của cả nước, hàng năm có gần 1 triệu trẻ em đến khám bệnh, trong đó có gần 1000 em phải ở lại điều trị nội trú. Trong dịp tết Ất Mùi này, ngoài các em bé đến khám, chữa bệnh còn có gần 1000 em phải ở lại ăn tết trong bệnh viện.

Đồng cảm, chia sẻ với những khó khăn này, nhiều tổ chức, cá nhân đã đến tặng quà và trao nhiều suất ăn miễn phí ngày Tết cho các bệnh nhi và người nhà như Quỹ Thiện tâm của Tập đoàn Vingroup, Công ty CPĐT Thương mại và Phát triển Tây Bắc... Đặc biệt, chương trình còn có sự có mặt Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng Biên tập Báo CAND và nhà tài trợ là ông Nguyễn Công Chiến ở số nhà 3C- Lê Thái Tổ - Hàng Trống (Ba Đình - Hà Nội) với số tiền 45 triệu đồng cùng 1.000 suất ăn cho các bệnh nhi và người nhà trong 4 ngày Tết nguyên đán.


Nhiều sản phẩm sữa được gửi đến cho các em

Ông Nguyễn Minh Cương, Phó Tổng Giám đốc Hancorp chia sẻ: Ngày tết là ngày xum họp gia đình, vậy nhưng, hàng nghìn bệnh nhi và gia đình lại phải ăn tết xa nhà, đối mặt với khó khăn, bệnh tật và cả những mất mát lớn lao. Với tinh thần tương thân tương ái, bằng việc hỗ trợ những suất ăn, sự sẻ chia tinh thần, chúng tôi mong muốn các em và gia đình sẽ phần nào vơi bớt đi những khó khăn trong dịp tết này.

Với sự chia sẻ và cảm thông, hiện Bệnh viện Nhi Trung ương đã bố trí nhân lực, trang thiết bị, thuốc men và các quy trình khám chữa bệnh tốt nhất để đảm bảo an toàn cho các bệnh nhi.

Chương trình do Trung tâm tin tức VTV 24 của Đài THVN phối hợp tổ chức.

Kim Thoa

TIN NỔI BẬT

VIDEO CLIP
Tổng Công Ty Xây Dựng Hà Nội - Bộ Xây Dựng
THƯ VIỆN ẢNH
Hội trường Ba Đình Mới
Trụ sở Bộ Công an
Khách sạn Sofitel Plaza
Khu Đoàn Ngoại giao
Trung tâm hội nghị quốc gia