Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024, 01:53:24 CH, GMT +07:00


Tin tức
Chủ Nhật, 26/7/2015
HANCORP đạt danh hiệu Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng 2015
Sáng 25/7, tại Hà Nội, Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam, Công ty cổ phần Đầu tư phát triển và truyền thông The Big One Việt Nam với sự bảo trợ và tham gia của Viện Sở hữu trí tuệ Việt Nam, Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam, Hội truyền thông số đã tổ chức Lễ Vinh danh 100 Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2015.
Tại buổi lễ, Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam, Liên Hiệp Các Hội KH&KT Việt Nam, Viện Sở hữu trí tuệ, Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam đã trao tặng Bằng chứng nhận cùng Biểu trưng Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2015 cho Tổng công ty Xây dựng Hà Nội - CTCP (HANCORP). Đây cũng là lần thứ hai HANCORP đạt giải thưởng này.
IMG20150725102845.jpg
Thay mặt ban lãnh đạo Tổng công ty ông Đào Xuân Hồng, Phó Tổng giám đốc nhận Bằng chứng nhận cùng Biểu trưng Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2015

Đây là sự kiện thường niên do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, Viện Sở hữu trí tuệ phối hợp tổ chức, nhằm tôn vinh những nhãn hiệu nổi tiếng, hướng xây dựng những thương hiệu Việt có uy tín, tích cực tham gia chương trình người Việt Nam dùng hàng Việt Nam. Giải thưởng là minh chứng khẳng định uy tín thương hiệu HANCORP khi luôn đưa ra thị trường những sản phẩm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Đây cũng là động lực để toàn thể CBNV HANCORP tiếp tục phát huy sức mạnh hơn nữa nhằm đem đến cho thị trường ngày càng nhiều sản phẩm bất động sản uy tín và chất lượng.
 
IMG20150725103537.jpg

Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh là danh hiệu dành cho những nhãn hiệu tiêu biểu Việt Nam trong hội nhập và cạnh tranh quốc tế. Danh hiệu đã góp phần khẳng định sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam với các doanh nghiệp cũng như các nhãn hiệu của Việt Nam. Thông qua đó, các doanh nghiệp sẽ có thêm động lực để ngày càng cố gắng, không ngừng phát triển và cung cấp ra thị trường những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt, làm nên những nhãn hiệu Việt mang tầm quốc tế.
HANCORP

TIN NỔI BẬT

VIDEO CLIP
Tổng Công Ty Xây Dựng Hà Nội - Bộ Xây Dựng
THƯ VIỆN ẢNH
Hội trường Ba Đình Mới
Trụ sở Bộ Công an
Khách sạn Sofitel Plaza
Khu Đoàn Ngoại giao
Trung tâm hội nghị quốc gia