Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024, 09:25:33 SA, GMT +07:00


Tin tức
Thứ Hai, 16/3/2015
Tổng Công ty Xây dựng Hà Nội trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên
Xây dựng) - Ngày 13/03, Đảng bộ cơ quan Tổng Công ty Xây dựng Hà Nội - CTCP đã trọng thể tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các cán bộ hiện đang công tác tại Tcty.


TCty Xây dựng Hà Nội trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên ưu tú.

Tới dự có đồng chí Nghiêm Sĩ Minh - Bí thư Đảng ủy TCty Xây dựng HN và đồng chí Nguyễn Minh Cương - Bí thư Đảng bộ Cơ quan TCty Xây dựng HN.

Tại buổi lễ, đồng chí Nghiêm Sĩ Minh đã phát biểu ghi nhận những chặng đường rèn luyện cũng như những đóng góp, cống hiến của các đồng chí trong suốt 30 năm đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, cũng như sự nghiệp phát triển của TCty Xây dựng Hà Nội. Đây không chỉ là vinh dự của riêng 3 cá nhân mà còn là vinh dự cho toàn Đảng bộ đã có những đảng viên ưu tú, nhiều năm cống hiến cho sự phát triển chung của Đảng.



Đ/c Nghiêm Sĩ Minh - Bí thư Đảng ủy TCty Xây dựng HN trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.


Đ/c Nguyễn Minh Cương - Bí thư Đảng bộ Cơ quan TCty Xây dựng HN tặng quà lưu niệm cho các đảng viên.

Trải qua 30 năm đứng trong đội ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, 3 đồng chí đảng viên gồm đ/c Vũ Cao Thuật (Chi bộ Văn phòng TCty), đ/c Phạm Thúy Hà và đ/c Lê Thị Hậu (Chi bộ Phòng Kinh tế thị trường) được nhận Huy hiệu đợt này đã luôn phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, tuyệt đối trung thành với mục tiêu, lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành tốt Cương lĩnh chính trị, Điều lệ của Đảng Cộng sản Việt Nam, các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước, giữ gìn đoàn kết thống nhất trong Đảng, có đạo đức, lối sống lành mạnh, gắn bó mật thiết với quần chúng nhân dân, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Bí thư Đảng ủy TCty Xây dựng HN Nghiêm Sĩ Minh chia sẻ: Tôi tin rằng các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng hôm nay sẽ mãi là tấm gương sáng cho lớp đảng viên trẻ đi sau học tập, noi theo. Chúc các đồng chí đảng viên luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, gương mẫu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, luôn luôn xứng đáng với danh hiệu đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Theo : Báo Xây dựng điện tử.

TIN NỔI BẬT

VIDEO CLIP
Tổng Công Ty Xây Dựng Hà Nội - Bộ Xây Dựng
THƯ VIỆN ẢNH
Hội trường Ba Đình Mới
Trụ sở Bộ Công an
Khách sạn Sofitel Plaza
Khu Đoàn Ngoại giao
Trung tâm hội nghị quốc gia