Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024, 10:54:45 SA, GMT +07:00


Tin tức
Thứ Tư, 25/2/2015
Hancorp - nhà thầu tin cậy thực hiện dự án Bệnh viện Bạch Mai và Bệnh viện Việt Đức cơ sở 2
Hancorp - nhà thầu tin cậy thực hiện dự án Bệnh viện Bạch Mai và Bệnh viện Việt Đức cơ sở 2



Bộ Trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã đến dự và chúc mừng các nhà thầu

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cho biết: Hiện nay, Việt Nam chưa có một công trình bệnh viện nào đạt tiêu chuẩn quốc tế như Singapore hay một số nước châu Âu, đặc biệt là về cơ sở hạ tầng và công nghệ thông tin. Do vậy, việc lựa chọn nhà thầu và đội ngũ tư vấn thiết kế, giám sát là khâu cực kỳ quan trọng. Cùng với Tổng Công ty 36 và Tổng Công ty 319 của Bộ Quốc phòng, Tổng Công ty Xây dựng Hà Nội (hancorp) là một trong những nhà thầu rất đáng tin cậy khi tham gia thực hiện 2 gói thầu xây dựng Bệnh viện Bạch Mai và Bệnh viện Việt Đức – cơ sở 2 lần này. Chúng tôi hy vọng đây sẽ là công trình làm nên dấu ấn và tạo bước đột phá của đề án đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Trước đó, thực hiện Quyết định số 125/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Đề án xây dựng mới 5 bệnh viện, viện TW và tuyến cuối đặt tại TP.Hồ Chí Minh, Bộ trưởng Bộ Y tế đã phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu cho 2 dự án Bệnh viện Bạch Mai - cơ sở 2 và Bệnh viện Việt Đức - cơ sở 2 theo QĐ 5266 và 5268 ngày 24/12/2014.


Ths,KTS. Nguyễn Chiến Thắng, Giám đốc Ban QLDA y tế trọng điểm tặng hoa chúc mừng Tổng Công ty Xây dựng Hà Nội.

Báo cáo về quá trình lựa chọn nhà thầu, Ths,KTS. Nguyễn Chiến Thắng, Giám đốc Ban QLDA y tế trọng điểm cho biết: Thực hiện Quyết định 125/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, Ban QLDA y tế trọng điểm đã khẩn trương tổ chức đấu thầu rộng rãi trong nước 2 gói thầu chính của 2 dự án theo đúng trình tự quy định của Luật đấu thầu đảm bảo công khai, minh bạch và đã lựa chọn được đơn vị trúng thầu thực hiện 2 gói thầu xây dựng Bệnh viện Bạch Mai và Bệnh viện Việt Đức.

Bộ trưởng Bộ Y tế cũng yêu cầu các nhà thầu phấn đấu đến hết tháng 12, đầu tháng 1/2016 sẽ phải hoàn thành giai đoạn 1 của tòa nhà khoa khám bệnh với hệ thống cơ sở hạ tầng quy mô, hoàng tráng.

Được biết, việc tham gia thực hiện 2 gói thầu xây dựng Bệnh viện Bạch Mai và Bệnh viện Việt Đức – cơ sở 2 là một trong chuỗi các dự án y tế trọng điểm mà Tổng Cty Xây dựng Hà Nội đã thực hiện trong nhiều năm qua.

Kim Thoa

TIN NỔI BẬT

VIDEO CLIP
Tổng Công Ty Xây Dựng Hà Nội - Bộ Xây Dựng
THƯ VIỆN ẢNH
Hội trường Ba Đình Mới
Trụ sở Bộ Công an
Khách sạn Sofitel Plaza
Khu Đoàn Ngoại giao
Trung tâm hội nghị quốc gia