Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024, 04:22:55 CH, GMT +07:00


Tin tức
Thứ Sáu, 27/5/2016
Hancorp hoàn thành cơ bản gói thầu 7/ĐHTL trong 60 ngày đêm
Ngày 26/5, tại Khu đại học Phố Hiến (Hưng Yên), Tổng Công ty Xây dựng Hà Nội – CTCP (Hancorp) đã long trọng tổ chức lễ tổng kết chiến dịch 60 ngày đêm hoàn thành cơ bản các hạng mục công trình của gói thầu 07/ĐHTL. Tham dự buổi lễ có ông Đậu Văn Diện, Tổng Giám đốc Hancorp, ông Nguyễn Quang Kim - Hiệu trưởng Trường Đại học Thủy lợi.

Ông Đậu Văn Diện, Tổng Giám đốc Hancorp kêu gọi toàn thể cán bộ, công nhân viên chức tiếp tục phấn đấu, nỗ lực hơn nữa trong lao động sản xuất

Dự án Xây dựng cơ sở mới Trường Đại học Thủy Lợi do Trường Đại học Thủy lợi làm chủ đầu tư với khu giảng đường bên trái được thiết kế chức năng chính là giảng dạy, gồm có 5 toà nhà 4 tầng với chiều cao 4,2 m, diện tích xây dựng 9.060 m2, tổng diện tích sàn là 31.980 m2. Khu giảng đường bên phải được thiết kế với chức năng chính là giảng dạy, gồm có 3 toà nhà 5 tầng với diện tích 8,343 m2, diện tích sàn là 34.561 m2, chiều cao tầng là 4.2 m. Hạng mục Ký túc xá gồm 2 tòa nhà 8 tầng với diện tích xây dựng là 4499 m2, diện tích sàn là 29.511m2, 1 tầng dịch vụ và 7 tầng ở của sinh viên, gồm có 560 phòng, dự tính phục vụ cho 4.480 sinh viên (4 - 8 sinh viên một phòng), phòng ở được thiết kế khép kín gồm công trình phụ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Mai Trung Huấn, Phó Tổng Giám đốc Hancorp cho biết: Thực hiện nhiệm vụ của Tổng Giám đốc giao theo Quyết định số 333/QĐ-TCT về việc thành lập Ban chỉ đạo lễ phát động thi đua tại công trình 07 – ĐHTL. Ban chỉ đạo cùng với Ban điều hành của Tổng Cty và các đơn vị thi công trên công trường đã xây dựng mục tiêu và kế hoạch thực hiện cho đợt thi đua: Chiến dịch 60 ngày đêm hoàn thành cơ bản các hạng mục công trình của gói thầu 07 – ĐHTL.


Lãnh đạo Hancorp và lãnh đạo Trường ĐHTL tặng hoa cho các đơn vị thi công

Trong thời gian qua, tuy thực tế còn nhiều khó khăn, nhưng dưới sự chỉ đạo quyết liệt của Tổng Cty, quyết tâm của các đơn vị thi công, sự giúp đỡ tư vấn thiết kế và sự nỗ lực của hơn 1300 cán bộ, công nhân trên công trường, tiến độ thi công công trình đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận. Cụ thể, trát ngoài, hoàn thiện mái, sơn lót đạt 95%; trát trong, sơn lót đạt 95%; công tác điện nước đạt 90%…

Biểu dương sự cố gắng của các cán bộ, công nhân trên công trường, để đáp ứng mục tiêu hoàn thiện gói thầu trong thời gian tới, phát biểu tại buổi lễ, ông Đậu Văn Diện, Tổng Giám đốc Hancorp kêu gọi toàn thể các cán bộ, công nhân viên chức cần tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành sớm mục tiêu Ban lãnh đạo Tổng Công ty đề ra.

Ông cũng đề nghị chủ đầu tư, các đơn vị tư vấn giám sát tiếp tục phối hợp chặt chẽ, tạo mọi điều kiện giúp đỡ để Hancorp hoàn thành sớm mục tiêu đề ra, đảm bảo an toàn, chất lượng, tiến độ và hiệu quả tốt nhất cho công trình.

Thay mặt chủ đầu tư Dự án, ông Nguyễn Quang Kim - Hiệu trưởng Trường Đại học Thủy lợi cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty xây dựng Hà Nội đã có quyết tâm trong việc thực hiện dịch 60 ngày đêm hoàn thành cơ bản các hạng mục công trình thuộc Dự án.


Một góc công trình đang được hoàn thiện

Ông Nguyễn Quang Kim cũng mong muốn tất cả các cán bộ kỹ thuật, công nhân viên Gói thầu quyết tâm hoàn thiện nốt các hạng mục, đáp ứng đúng tiến độ công trường, giúp nhà trường sớm đưa công trình vào sử dụng. “Đây sẽ là một trong những ngôi trường, dự án khẳng định thương hiệu và tên tuổi của Hancorp trong lĩnh vực đầu tư xây dựng”, ông Nguyễn Quang Kim nhấn mạnh.

Cùng buổi lễ, ghi nhận sự nỗ lực cố gắng của tập thể cán bộ công nhân trên công trường, Ban lãnh đạo Hancorp đã có những phần quà, khen thưởng, động viên các đơn vị thi công công trình trong suốt 60 ngày đêm với tổng giá trị trên 280 triệu đồng.

Việc hoàn thiện cơ bản các hạng mục công trình gói thầu 07 – ĐHTL cũng là một trong những sự kiện điểm, chào mừng 126 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, qua đó thể hiện sự đoàn kết, quyết tâm của toàn Tổng Công ty, các cán bộ, công nhân đã và đang ngày đêm miệt mài thi công trên công trường.

Kim Thoa

TIN NỔI BẬT

VIDEO CLIP
Tổng Công Ty Xây Dựng Hà Nội - Bộ Xây Dựng
THƯ VIỆN ẢNH
Hội trường Ba Đình Mới
Trụ sở Bộ Công an
Khách sạn Sofitel Plaza
Khu Đoàn Ngoại giao
Trung tâm hội nghị quốc gia