Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024, 05:12:54 CH, GMT +07:00


Tin tức
Chủ Nhật, 25/9/2016
Bế mạc Hội thi Cán bộ Công đoàn giỏi toàn quốc ngành xây dựng năm 2016
Sáng 23.9, sau 3 ngày tranh tài sôi nổi (từ 21-23.9), Hội thi Cán bộ CĐ giỏi toàn quốc ngành xây dựng đã kết thúc tốt đẹp.
49 thí sinh tranh tài tại Hội thi cán bộ công đoàn giỏi toàn quốc ngành xây dựng

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Đỗ Đức Duy (ngoài cùng bên phải) và Chủ tịch CĐ Xây dựng Việt Nam Nguyễn Thị Thủy Lệ (ngoài cùng bên trái) trao giải nhất tới 2 thí sinh.


Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 2 giải Nhất cho 2 thí sinh: Bùi Thị Huệ (CĐ Tổng Cty Vinaconex) và  Vũ Thị Nhài (CĐ Tổng Cty Viglacera). Hai giải Nhì thuộc về thí sinh Sa Thị Thu Trang (CĐ Tổng Cty Đầu tư và Phát triển Đô thị) và Cao Thị Dự (CĐ Tổng Cty Lắp máy Việt Nam). Ban Tổ chức còn trao 3 giải Ba; 9 giải Khuyến khích; 33 giải phong trào và 2 phần thường cho thí sinh cao tuổi nhất và trẻ tuổi nhất.

PGS-TS Vũ Quang Thọ (Viện trưởng Viện CN- CĐ), Trưởng Ban giám khảo Hội thi đánh giá, 46 thí sinh tham gia Hội thi đều là những người xuất sắc, không chỉ trong hoạt động CĐ mà còn trong LDDSX, góp phần vào sự phát triển của ngành xây dựng Việt Nam. PGS-TS Vũ Quang Thọ cho rằng, các thí sinh đã xây dựng được những tiết mục dự thi với những kịch bản hay; với cách trình bày sinh động, hấp dẫn. “Hội thi đã cho thấy một tinh thần nhiệt tình, trách nhiệm của CĐ Xây dựng Việt Nam, mặc dù hiện này CĐ Xây dựng Việt Nam đang gặp rất nhiều khó khăn. Hội thi đã thực sự hướng về NLĐ, về CĐ”- PGS-TS Vũ Quang Thọ nhận xét.

 

 Trao giải cho hai thí sinh đạt giải Nhì 

Hội thi cán bộ CĐ giỏi toàn quốc ngành xây dựng năm 2016 do CĐ Xây dựng Việt Nam tổ chức. Tham gia Hội thi lần này có 49 thí sinh đến từ 21 công đoàn trực thuộc và 4 công đoàn ngành Xây dựng địa phương. Đây là những gương mặt tiêu biểu, xuất sắc được lựa chọn từ Hội thi cán bộ công đoàn giỏi cấp cơ sở và hội thi cấp trên trực tiếp cơ sở đại diện cho đơn vị.

Hội thi là diễn đàn trao đổi, học tập kinh nghiệm trong hoạt động CĐ; nâng cao nhận thức cho cán bộ CĐ các cấp về vai trò, vị trí, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức CĐ trong tình hình mới; nâng cao năng lực hoạt động thực tiễn, kiến thức pháp luật, chế độ chính sách để đại diện bảo về quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho NLĐ, để xây dựng tổ chức CĐ ngày càng vững mạnh...

Theo laodong.com.vn

TIN NỔI BẬT

VIDEO CLIP
Tổng Công Ty Xây Dựng Hà Nội - Bộ Xây Dựng
THƯ VIỆN ẢNH
Hội trường Ba Đình Mới
Trụ sở Bộ Công an
Khách sạn Sofitel Plaza
Khu Đoàn Ngoại giao
Trung tâm hội nghị quốc gia