Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024, 04:06:06 CH, GMT +07:00


Thứ Ba, 1/11/2016
Căn phòng có chiều sâu nhờ cách ốp sàn 3D
Căn phòng chật hẹp không có chiều sâu đôi khi gây cảm giác bức bí và mệt mỏi cho gia chủ.

Có thể nói, sàn nhà quyết định 30% tính thẩm mỹ cho không gian, vậy tại sao bạn không thử phá bỏ những giới hạn cũ để lát những loại gạch 3D có độ chân thực và sắc nét không ngờ, khiến không gian sinh động và cực kì ấn tượng.

Trong thiết kế nội thất, tranh 3D hay giấy dán tường 3D đã không còn xa lạ nữa. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại đá ốp sàn theo công nghệ 3D mới, có độ chân thực và sắc nét, bạn hoàn toàn có thể sử dụng thay thế những tấm thảm trải sàn thông thường. Tạo cảm giác không gian có chiều sâu và chiều rộng, giúp gia chủ khắc phục những căn phòng có diện tích nhỏ hẹp.

Tùy theo từng không gian, gia chủ có thể tìm những loại gạch ốp sao cho phù hợp, phòng tắm nên chọn những loại gạch ốp mang hình ảnh tươi mát, tượng trưng cho nước. Những hình ảnh chân thực mang lại vẻ sinh động và hấp dẫn cho không gian vốn nhàm chán và không có điểm nhấn.

Phòng khách, phòng ngủ hay phòng bếp tương ứng với hình ảnh cây cối, để tạo thêm chiều sâu và chiều rộng cho những không gian có diện tích hẹp. Chủ đề thiên nhiên luôn được nhiều người ưu ái lựa chọn không chỉ mang đến sự tươi tắn, trong lành mà còn khiến chủ nhân căn nhà luôn có cảm giác sảng khoái. Việc sử dụng gạch lát sàn 3D còn là cách thư giãn khá hữu hiệu, giúp giải tỏa căng thẳng sau 1 ngày dài mệt mỏi. Tuy nhiên, để tạo thêm độ lung linh, huyền ảo cho tổng thể không gian, gia chủ cần cân nhắc việc thiết lập hệ thống đèn chiếu sáng hợp lý phân bổ theo các góc, chỉ tập trung nhấn nhá ở 1 số vị trí trọng điểm để tránh tạo cảm giác nhức mắt khi quan sát.

Hãy thử tham khảo 1 số gợi ý ấn tượng dưới đây để lựa chọn cách thiết kế thay đổi không gian thêm bắt mắt và sinh động.

 

Theo baoxaydung.com.vn

TIN NỔI BẬT

VIDEO CLIP
Tổng Công Ty Xây Dựng Hà Nội - Bộ Xây Dựng
THƯ VIỆN ẢNH
Hội trường Ba Đình Mới
Trụ sở Bộ Công an
Khách sạn Sofitel Plaza
Khu Đoàn Ngoại giao
Trung tâm hội nghị quốc gia