Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024, 06:49:57 CH, GMT +07:00


Thứ Bảy, 1/8/2015
HƠN 100 GIAN HÀNG THAM GIA HỘI CHỢ TRIỂN LÃM BĐS VIỆT NAM
Hội chợ Triển lãm bất động sản Việt Nam năm 2015 với quy mô hơn 100 gian hàng đã chính thức khai mạc sáng nay (31/7) tại Cung triển lãm Quy hoạch Quốc gia, đường Đỗ Đức Dục, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Đây là lần đầu tiên một hội chợ mang tính chuyên ngành cao, chuyên biệt về lĩnh vực bất động sản được tổ chức. Sự kiện này đã thu hút sự quan tâm rất lớn từ phía các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản, vật liệu xây dựng, các tổ chức tài chính tín dụng và đặc biệt là người tiêu dùng.

hoichobds1

Ông Nguyễn Trần Nam – Nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam phát biểu khai mạc Hội chợ

Phát biểu khai mạc Hội chợ, ông Nguyễn Trần Nam – Nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho biết: Hội chợ Triển lãm bất động sản Việt Nam năm 2015 đã đánh dấu sự chuyển biến tích cực của thị trường bất động sản Việt Nam. Trong thời gian qua, nhiều văn bản luật pháp, chính sách nhằm điều tiết, phát triển thị trường đã bắt đầu đi vào cuộc sống và phát huy tác dụng tốt. Nghị quyết của Quốc hội cũng như các giải pháp của Chính phủ nhằm tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản đã góp phần đem lại sự khởi sắc cho thị trường. Bên cạnh đó, Luật đất đai (sửa đổi), Luật kinh doanh bất động sản (sửa đổi), Luật đầu tư đã và đang có tác động trực tiếp tới thị trường bất động sản, tạo ra luồng gió mới cho thị trường, khơi thông nguồn vốn đổ vào thị trường, đồng thời khuyến khích được dòng vốn đầu tư FDI đổ vào thị trường bất động sản. Cùng với đó, việc cho phép người Việt Nam định cư ở nước ngoài và người nước ngoài định cư ở Việt Nam được mua nhà ở tại Việt Nam đã góp phần tạo ra một lực cầu lớn trên thị trường và làm cho thị trường ấm lên.

hoichobds3Nghi lễ cắt băng khai mạc Hội chợ

 Ông Nguyễn Trần Nam khẳng định: Việc các doanh nghiệp bất động sản chủ động điều chỉnh cơ cấu sản phẩm phù hợp với yêu cầu của thị trường; cũng như các ngân hàng chủ động nắm bắt được các nhu cầu của dòng tiền để hướng dòng tiền vào những doanh nghiệp có uy tín… đã góp phần làm cho thị trường bất động sản phát triển lành mạnh, minh bạch và hiệu quả hơn. Tất cả những điều đó đã kéo được người dân quay trở lại và đặt niềm tin vào thị trường.

hoichobds4

hoichobds6

Đông đảo quan khách và người dân tham dự khai mạc Hội chợ

Hội chợ triển lãm BĐS Việt Nam quy tụ hơn 100 gian hàng của hàng trăm doanh nghiệp lớn uy tín trên thị trường. Tại Hội chợ, rất nhiều sản phẩm bất động sản thuộc nhiều phân khúc, từ nhà ở xã hội, nhà ở thương mại giá rẻ đến trung, cao cấp; từ biệt thự liền kề đến đất nền, hay các dự án sinh thái, du lịch nghỉ dưỡng đã được giới thiệu và chào bán. Ngoài ra, với sự có mặt của nhiều sàn giao dịch bất động sản chuyên nghiệp, khi đến hội chợ, người tiêu dùng cũng sẽ được trực tiếp trao đổi và làm việc với các chủ đầu tư dự án mình đang quan tâm, để có thể tìm được một sản phẩm bất động sản ưng ý.

Được biết, ngay tại Hội chợ, thông qua các chương trình kết nối doanh nghiệp, tư vấn cho khách hàng và chủ đầu tư, khách hàng cũng như chủ đầu tư sẽ được cung cấp đầy đủ, chính xác những thông tin liên quan tới quy hoạch.

Diễn ra trong ba ngày (từ 31/7 đến 2/8/2015), Hội chợ triển lãm bất động sản Việt Nam lần thứ nhất sẽ khởi đầu cho chuỗi hội chợ về bất động sản trong các năm tiếp theo.

Theo Hải Phong/ Báo DĐDN

HANCORP

TIN NỔI BẬT

VIDEO CLIP
Tổng Công Ty Xây Dựng Hà Nội - Bộ Xây Dựng
THƯ VIỆN ẢNH
Hội trường Ba Đình Mới
Trụ sở Bộ Công an
Khách sạn Sofitel Plaza
Khu Đoàn Ngoại giao
Trung tâm hội nghị quốc gia