Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024, 11:01:03 CH, GMT +07:00


Tin tức
Thứ Hai, 16/10/2017
Giải giao lưu bóng đá Tổng công ty xây dựng Hà Nội - CTCP năm 2017
Ngày 4/10, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng công ty Xây dựng Hà Nội - CTCP (Hancorp) tổ chức Giải giao lưu bóng đá Tổng công ty Xây dựng Hà Nội - CTCP năm 2017 (Giải bóng đá Hancorp).
Đây là một trong những hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Hancorp kỷ niệm 63 năm ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2017) và lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Hà Nội lần thứ XV, nhiệm kỳ 2017-2022.
 
 
 
Đ/c Nguyễn Đỗ Quý - Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Hancorp
và đ/c Hoàng Văn Tuyến-  Chủ tịch Công đoàn Hancorp tặng quà lưu niệm
và chụp ảnh cùng các đội bóng tại buổi lễ khai mạc
 
Sức khoẻ là vốn quý nhất của mỗi con người, là tài sản vô giá của mỗi quốc gia, dân tộc. Sức khoẻ của mỗi con người tuỳ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó rèn luyện thể dục thể thao đóng vai trò hết sức quan trọng. Chính vì vậy, trong những năm qua, cùng với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh tại đơn vị; Đảng ủy - Hội đồng quản trị - Ban giám đốc Hancorp luôn quan tâm đến các hoạt động văn hoá - thể dục thể thao nhằm tăng cường sức khoẻ, hoàn thiện thể chất con người, góp phần tích cực vào phát triển nguồn nhân lực, nâng cao đời sống tinh thần cho đội ngũ cán bộ công nhân viên, đoàn viên thanh niên trong toàn Tổng công ty.
Hòa trong không khí thi đua sôi nổi của các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, Giải bóng đá Hancorp năm 2017 là ngày hội lớn của Tổng công ty. Thông qua giải bóng đá nhằm mục đích tạo sân chơi cho cán bộ, đảng viên, đoàn viên, thanh niên các đơn vị trong Hancorp nâng cao sức khỏe; có cơ hội giao lưu, gặp gỡ, học hỏi, thắt chặt thêm tình đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau. Tạo điều kiện để các đơn vị trong Hancorp có thể phối hợp nhịp nhàng hơn trong công việc, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Thủ đô, đất nước.
Phát biểu tại Lễ khai mạc, đ/c Đoàn Kim Phú - Bí thư Đoàn thanh niên Hancorp thay mặt Ban Tổ chức nhấn mạnh: “Tôi đề nghị các cầu thủ tham gia thi đấu phải phát huy tinh thần đoàn kết, trung thực, nhiệt tình, vui vẻ và thi đấu an toàn, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp. Đề nghị Tổ trọng tài làm việc nghiêm minh, công bằng, khách quan, đúng luật.”
Giải bóng đá Hancorp năm 2017 được diễn ra từ ngày 4/10 – 13/10 tại sân bóng PVV Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội. Tham gia giải đấu năm nay có 12 đội chia làm 4 bảng. Cầu thủ thi đấu là cán bộ công nhân viên đến từ các phòng, ban, cơ sở thuộc Tổng công ty.
 
 
Đ/c Nguyễn Minh Cương - Phó Bí thư Đảng ủy, thành viên HĐQT, Phó TGĐ Hancorp
 trao Cup cho đội vô địch ICON4 tại buổi lễ bế mạc
 
Ngày 13/10 vừa qua, trận chung kết được diễn ra với sự tranh tài của 2 đội xuất sắc nhất Giải. Bằng lối xử lý tình huống nhanh nhạy, những pha bóng chuẩn, đẹp mắt cùng chiến thuật đá trong trận đấu, đội bóng đến từ Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng số 4 (ICON4) đã xuất sắc vượt lên giành vị trí số 1 của mùa giải năm nay. BTC cũng đã trao 1 giải nhì cho đội bóng Công ty cổ phần Kinh doanh vật tư và Xây dựng (CMC); 2 giải ba thuộc về Công ty cổ phần Thi công cơ giới xây lắp (MCS) và Công ty cổ phần Lắp máy Điện nước và Xây dựng (COWAELMIC) và một số giải thưởng khác.
HANCORP

TIN NỔI BẬT

VIDEO CLIP
Tổng Công Ty Xây Dựng Hà Nội - Bộ Xây Dựng
THƯ VIỆN ẢNH
Hội trường Ba Đình Mới
Trụ sở Bộ Công an
Khách sạn Sofitel Plaza
Khu Đoàn Ngoại giao
Trung tâm hội nghị quốc gia