Thứ Năm, ngày 25 tháng 4 năm 2024, 10:55:47 CH, GMT +07:00


Tin tức
Thứ Năm, 25/3/2021
Cục Quản lý nhà và thị trường BĐS giao hữu bóng đá với Tổng Công ty Xây dựng Hà Nội – CTCP
TTTĐ - Tối 25/3, Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản (Bộ Xây dựng) đã tổ chức giao lưu bóng đá giữa hai đội Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản (Cục QLN và thị trường BĐS) với Tổng Công ty Xây dựng Hà Nội – CTCP.
Ông Bùi Xuân Dũng - Cục trưởng Cục QLN và thị trường BĐS cùng ông Nguyễn Đỗ Quý – Tổng giám đốc Tổng Công ty Xây dựng Hà Nội – CTCP đã có mặt dự, tặng hoa và động viên 2 đội.
 
Các đại biểu tặng hoa, cờ lưu niệm cho 2 đội bóng
 
Buổi giao hữu nằm trong trong chuỗi hoạt động chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021).


Trận giao hữu được tổ chức trên tinh thần vui khỏe, đoàn kết, nâng cao tinh thần thể thao và rèn luyện thể chất

Bước vào hiệp 1, đội bóng Cục QLN và thị trường BĐS đã cho thấy rõ tinh thần nhiệt huyết của mình, liên tục tạo ra những cơ hội nguy hiểm.

Khán giả không phải chờ quá lâu, ở phút 15, cầu thủ mang áo số 12 Đình Trọng đã mở tỷ số mang về lợi thế dẫn đầu cho phía Cục QLN và thị trường BĐS.

Tổng Công ty Xây dựng Hà Nội – CTCP cũng đã tạo ra được một số tình huống nguy hiểm nhưng đáng tiếc không có cơ hội nào chuyển hóa thành bàn thắng.

Cả 2 đội đã đóng góp cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt, kịch tính

Ở những phút còn lại của hiệp 1, Thành Luân đã lập cú đúp, gia tăng cách biệt 3 – 0 cho Cục QLN và thị trường BĐS.

Hai đội có được sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên

Bước sang hiệp 2, Tổng Công ty xây dựng Hà Nội – CTCP đã đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Sau những pha ăn miếng trả miếng, cầu thủ mang áo số 11 của Tổng Công ty xây dựng Hà Nội – CTCP đã rút ngắn tỷ số xuống còn 1 – 3.

Trận giao hữu diễn ra trong không khí sôi nổi, thắm tình hữu nghị, để lại dư âm đẹp trong lòng mỗi thành viên

Những phút còn lại, trận giao hữu diễn ra với nhiều pha bóng kịch tính nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc, đội bóng đến từ Cục QLN và thị trường BĐS đã dành chiến thắng 3 – 1 trước Tổng Công ty xây dựng Hà Nội – CTCP.

Kết thúc trận đấu, Đại diện Tổng Công ty Xây dựng Hà Nội – CTCP đã trao phần thưởng cho 2 đội bóng

Buổi thi đấu giao hữu bóng đá diễn ra trong không khí cởi mở, thắm tình hữu nghị, để lại dư âm đẹp trong lòng mỗi thành viên tham gia. Đây thực sự là sân chơi bổ ích, môi trường văn hóa lành mạnh, tạo điều kiện cho Đoàn Thanh niên hai đơn vị được giao lưu, học hỏi, nâng cao sức khoẻ thể chất, hỗ trợ cho hoạt động công tác chuyên môn, tăng cường sự đoàn kết gắn bó giữa hai đơn vị.

Theo: Thanh Thắng - tuoitrethudo.com.vn

TIN NỔI BẬT

VIDEO CLIP
Tổng Công Ty Xây Dựng Hà Nội - Bộ Xây Dựng
THƯ VIỆN ẢNH
Hội trường Ba Đình Mới
Trụ sở Bộ Công an
Khách sạn Sofitel Plaza
Khu Đoàn Ngoại giao
Trung tâm hội nghị quốc gia